บทบาทของ HR ในการพัฒนาคุณค่า ของตราสินค้า

พฤษภาคม 26, 2559 ความรู้เชิงลึกด้านทรัพยากรบุคคล
บทบาทของ HR ในการพัฒนาคุณค่า ของตราสินค้า
ทุกๆบริษัทมีความต้องการที่จะทาให้แบรนด์องค์กรของตนมีคุณค่าและน่าสนใจในสายตาของลูกค้าและบุคคลภายนอก หรือที่เรียกว่าบรรลุถึงคุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity) เพิ่งจะเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่หลายองค์กรเริ่มตระหนักถึงศักยภาพความสามารถของตราสินค้าที่ช่วยดึงดูดคนเก่งที่มีความสามารถให้เข้ามาร่วมงานกับองค์กร และนี่คือส่วนที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลจะสามารถเข้ามามีบทบาทช่วยพลิกเกมให้กับบริษัทของพวกเขา หากองค์กรยินดีสนับสนุนให้เกิด การปรับเปลี่ยนและส่งเสริมการต่อยอดของความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ



ดาวน์โหลดฉบับเต็ม