ตัวแทนอเด็คโก้ประเทศไทยติดอันดับ 10 คนสุดท้ายชิงตำแหน่งสุดยอด Global CEO for One Month

กันยายน 07, 2560 ข่าวประชาสัมพันธ์

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 6 กันยายน 2560: อเด็คโก้ กรุ๊ป ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ CEO for One Month “เอกสกุล เจริญศุภกุล” คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตัวแทนจากประเทศไทย สร้างชื่อเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ไปร่วมกิจกรรม Boot Camp ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แข่งขันกับตัวแทนจากสหราชอาณาจักร เยอรมัน นอร์เวย์ ไต้หวัน ฝรั่งเศส เปรู สหรัฐอเมริกา บัลแกเรีย และโคลัมเบีย เพื่อเฟ้นหาสุดยอด CEO ร่วมทำงานกับคุณ Alain Dehaze CEO อเด็คโก้ กรุ๊ป ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 11-14 กันยายน 2560 นี้

ทั้งนี้ผู้นำรุ่นใหม่ทั้งสิบคนจะเข้าร่วมแข่งขันเพื่อโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เรียนรู้งานอย่างใกล้ชิดจาก คุณ Alain Dehaze CEO อเด็คโก้ กรุ๊ป โดยในรอบสุดท้ายนี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้งสิบที่ผ่านการคัดเลือกจาก ตัวแทน CEO for One Month จาก 48 ประเทศและผู้สมัครกว่า 117,500 คนทั่วโลก จะได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม   Boot Camp ที่กรุงปารีส เพื่อต่อสู้กับบททดสอบเดี่ยวและกลุ่มที่จำลองจากสถานการณ์จริงของ CEO โดยจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะได้ทำงานกับ CEO ของอเด็คโก้ กรุ๊ป ร่วมบริหารองค์กรผู้นำระดับโลกด้านทรัพยากรมนุษย์แบบครบวงจร พร้อมโอกาสทำงานในฝันที่ตรงกับความต้องการ ประสบการณ์ และความสามารถของตน



เอกสกุลเผยความรู้สึกที่ได้รับคัดเลือกเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรกของประเทศไทย

“ตอนที่รู้ว่าได้ไปรอบ Top 10 ความรู้สึกแรกคือตกใจครับ เพราะหนึ่งเดือนที่ได้ทำงานร่วมกับ อเด็คโก้ ประเทศไทย ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ แล้ว แต่ก็ดีใจมากๆ ที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบต่อไป เพราะมันคือโอกาสที่เราจะได้เป็นตัวแทนประเทศ เพื่อแข่งขันเป็น Global CEO1Month เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นความสำเร็จที่มาจากทุก ๆ คนที่คอยช่วยเหลือ คอยให้ข้อมูล และสอนผมมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกๆคนจริงๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ ขอบคุณทุกคนที่ อเด็คโก้ ประเทศไทย และ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมผ่านโซเชียล มีเดีย ขอบคุณจริงๆ ครับ”

ผู้บริหารอเด็คโก้ กรุ๊ป ชูโครงการ ‘CEO for One Month’ ลดปัญหาการว่างงานของเด็กรุ่นใหม่

โครงการ ‘CEO for One Month’ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Way to Work™ ของอเด็คโก้ กรุ๊ป ที่จัดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาการว่างงานของเด็กรุ่นใหม่ผ่านการให้ประสบการณ์การทำงาน การฝึกงาน และการสนับสนุนทางด้านอาชีพ

 “CEO for One Month เป็นหนึ่งในพันธกิจของเราที่มีจุดประสงค์เพื่อแก้ปัญหาการว่างงานของเด็กรุ่นใหม่ผ่านการเรียนรู้แบบ on-the-job training โครงการนี้เปิดโอกาสทางอาชีพให้หนุ่มสาวจากทั่วโลกและช่วยเพิ่มฐานผู้สมัครให้กับเรา หลังจบโครงการผู้สมัครหลายรายได้มีโอกาสร่วมงานกับเราและบริษัทที่เป็นลูกค้าของเรา” Alain Dehaze CEO อเด็คโก้ กรุ๊ป กล่าว

 

อเด็คโก้เผยคุณสมบัติผู้นำในอนาคต

นอกจากนี้อเด็คโก้ กรุ๊ป ยังได้เปิดเผยผลสำรวจคุณสมบัติผู้นำในอนาคต ผ่านผลสำรวจ ‘Leaders of the Future’ ที่สำรวจกับผู้สมัครโครงการ CEO for One Month อายุ 18-40 ปี กว่า 4,000 คนทั่วโลก พบว่าคุณสมบัติที่สำคัญที่สุด ได้แก่ ทักษะด้านการบริหารคน การเป็นผู้นำที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีม การเป็นนักสื่อสารที่ดี การรู้จักยืดหยุ่นและปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลง

Read more at https://press.adeccogroup.com/news/ten-leaders-of-tomorrow-shortlisted-for-the-adecco-group-s-ceo-for-one-month-b00f-2cb12.html#lIylXsGoBWxBjUrb.99

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘CEO for One Month’

www.adeccowaytowork.com

www.facebook.com/AdeccoWaytoWork

www.twitter.com/AdeccoWayToWork

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย:

press.office@adecco.co.th หรือที่ +66 (0) 2 832 3399

Facebook: facebook.com/AdeccoThailand

Twitter: @AdeccoThailand

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทอเด็คโก้

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล โดยมีพนักงานกว่า 32,000 คน และ 5,100 สาขา ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเป็นผู้ดูแลพนักงานแอสโซซิเอทกว่า 700,000 คนให้กับลูกค้าของเราทุกวัน บริการรวมถึงการจัดหาพนักงานชั่วคราว พนักงานประจำ จัดทำโปรแกรม career transition และการพัฒนาคนเก่งขององค์กร รวมถึงการจัดหาพนักงาน outsource และให้บริการการปรึกษาเรื่องทรัพยากรบุคคลต่างๆ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ติดอันดับ 500 บริษัทชั้นนำของโลกที่จัดทำโดยนิตยสารฟอร์จูน (Fortune Global 500 Company)