Signature Workshop Program จาก Adecco เพื่อยกระดับมาตรฐานการขายและการบริการอย่างมืออาชีพด้วย GREAT Service© Model ที่ได้รับการพิสูจน์จากผู้เรียนกว่า 1,000 คนว่าสามารถดึงดูดลูกค้า สู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น และสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ชัดเจน

คอร์สนี้จะช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านี้

- พนักงานขาดไหวพริบในการรับมือกับลูกค้าหลากหลายประเภทรวมถึงสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด

- พนักงานไม่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าสนใจ ขาดทักษะและเทคนิคในการปิดการขาย

- พนักงานไม่มีมาตรฐานในการส่งมอบบริการได้ตรงตามที่แบรนด์ต้องการ

- การวางตัวและบุคลิกภาพของพนักงานขาดความเป็นมืออาชีพ

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้

- Importance of Customer Service to Business เรียนรู้ทำความเข้าใจความสำคัญของการให้บริการที่เชื่อมโยงกับมุมมองธุรกิจและภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงบทบาทหน้าที่ของ นักขาย ที่เป็นเสมือน Brand Ambassador ขององค์กร

- Customer Service Etiquette เรียนรู้การพัฒนาทักษะการสื่อสาร และบุคลิกภาพการวางตัวอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ส่งเสริมความเชื่อมั่นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า

- What a GREAT Service© Looks Like? เรียนรู้เทคนิคการให้บริการด้วย GREAT Service© Model เทคนิคเฉพาะของอเด็คโก้เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ

- Understand Your Customer & How to Serve Different Types of Customers เรียนรู้วิธีปรับการสื่อสารให้เข้ากับบุคลิกลักษณะของลูกค้าที่แตกต่างกัน เพื่อตอบสนองความต้องการและข้อกังวลที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับสถานการณ์

- Become Greater at Sales Skill & Technique เรียนรู้เทคนิคสำคัญยกระดับการขายให้โดดเด่น ตรงใจลูกค้า ด้วยการวิเคราะห์และนำเสนอจุดขายที่แตกต่างเชื่อมโยงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ฝึก Workshop จำลองสถานการณ์จริง ที่จะช่วยให้คุณปิดการขายได้อย่างมั่นใจ

โปรโมชัน

ยืนยันใช้บริการและชำระเงินภายใน 30 สิงหาคม 2567 เพื่อรับโปรโมชันพิเศษ

>> INQUIRY <<
Download Brochure
(ดาวน์โหลดรายละเอียดหลักสูตร)
Contact/ติดต่อ
Khun Thitikan Chancham
Tel: 064-145-1945
Email: th.hcs@adecco.com

Inquiry

Announcement Adecco Thailand Privacy Policy

In compliance with the personal data protection laws and business ethics of the Adecco Group Thailand (“the Company”), the following statements constitute the Company’s privacy policy. Before using the service, please be informed that the Company has explicitly announced its privacy policy which covers the purposes of collecting, using, and disclosing personal data, the data collection period, as well as the data subject rights of website visitors and registered users.

Please carefully read to understand the details on Adecco Thailand Privacy Policy on our Home page.

By saving your personal data on this page, you agree and give consent to the Company to process your request so that you become the Company’s contract party, which will allow the Company to collect, use, or disclose your information as per the contract base.

If you do not wish to allow the Company to collect, use, or disclose your personal data, you can click “Back” or leave this page.

(in English)
(in English)