อเด็คโก้สต๊าฟฟิ่งเปิดตัวแบรนด์ใหม่มุ่งสร้างความผูกพันกับผู้สมัครและลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น

กันยายน 15, 2559 ข่าวประชาสัมพันธ์


กรุงเทพ
, ประเทศไทย, 22 กันยายน 2559:  อเด็คโก้สต๊าฟฟิ่ง แบรนด์หลักของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ที่ปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำระดับโลกเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในประเทศไทยวันนี้ อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ประกอบด้วยโลโก้ใหม่ รูปภาพที่ดึงดูดยิ่งขึ้น เว็บไซต์ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีรวมถึงเครื่องมือการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้อเด็คโก้สต๊าฟฟิ่งสร้างความผูกพันกับผู้สมัครและลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นผ่านรูปลักษณ์และการให้บริการที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและมีชีวิตชีวามากขึ้น

 

 

โลกแห่งการทำงานเกิดการเปลี่ยนแปลงและจะยังคงเปลี่ยนต่อไปเรื่อยๆอย่างลึกซึ้งทำให้เกิดความท้าทายและโอกาสใหม่ๆสำหรับทั้งผู้หางานและบริษัทผู้ว่าจ้าง สำหรับอเด็คโก้สต๊าฟฟิ่งซึ่งเป็นแบรนด์หลักของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ นวัตกรรมและความใกล้ชิดคือหัวใจหลักที่ใช้ในการให้บริการลูกค้าและผู้สมัครโดยอาศัยประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างอนาคตของสถานที่ทำงาน

 

อเด็คโก้สต๊าฟฟิ่งเปิดตัวแบรนด์ใหม่วันนี้ในประเทศไทยเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้สมัคร ลูกค้าและเพื่อนร่วมงานผ่านการสื่อสารที่ตรงไปตรงมา การออกแบบเว็บไซต์ที่รองรับทุกแพลตฟอร์มรวมทั้งการค้นหางานและกระบวนการสมัครที่ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

อัตลักษณ์ใหม่ยังคงใช้สีแดงที่เป็นตำนานของอเด็คโก้สต๊าฟฟิ่งและแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงโดยที่ไม่สูญเสียความเชื่อมโยงกับรากฐานเดิมของตนเอง โครงการนี้นำประสบการณ์ของแบรนด์ทั่วโลกในด้านคุณภาพ ความสอดคล้องและความเป็นตัวตนของแบรนด์มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยจะเอื้อประโยชน์ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เนื่องจากการเปลี่ยนแบรนด์ใหม่นี้จะค่อยๆถูกนำไปใช้กับอเด็คโก้สาขาต่างๆทั่วโลก

นอกจากการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย การเปลี่ยนแบรนด์ครั้งนี้จะเริ่มจากการเปลี่ยนโฉม 28 เว็บไซต์อเด็คโก้ทั่วโลกในปี 2016 ไปจนถึงการเปลี่ยนแบรนด์อเด็คโก้ทั้งหมด 60 ประเทศในปี 2017

 

 

 

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทอเด็คโก้

Adecco Corporate Press Office

Press.office@adecco.com or +41 (0) 44 878 87 87

@AdeccoGroup

 

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทอเด็คโก้

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้มีสำนักงานใหญ่ที่เมืองซูริค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล โดยมีพนักงานกว่า 32,000 คน และ 5,100 สาขา ในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก กลุ่มบริษัทอเด็คโก้นำเสนอบริการที่หลากหลาย และเป็นผู้ดูแลพนักงานแอสโซซิเอทกว่า 700,000 คนให้กับลูกค้าของเราทุกวัน บริการรวมถึงการจัดหาพนักงานชั่วคราว พนักงานประจำ จัดทำโปรแกรม career transition และการพัฒนาคนเก่งขององค์กร รวมถึงการจัดหาพนักงาน outsource และให้บริการการปรึกษาเรื่องทรัพยากรบุคคลต่างๆ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ติดอันดับ 500 บริษัทชั้นนำของโลกที่จัดทำโดยนิตยสารฟอร์จูน (Fortune Global 500 Company)

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้เอจี จดทะเบียนที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ (ISIN: CH0012138605)  และมีรายชื่ออยู่ใน SIX Swiss Exchange (ADEN)