อเด็คโก้ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คน สุดท้าย ชิงตำแหน่ง Global CEO for One Month 2018

กันยายน 12, 2561 ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 11 กันยายน 2561: อเด็คโก้ กรุ๊ป ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายที่จะได้ไปแข่งขันต่อในรอบ Boot Camp ณ กรุงลอนดอน

โครงการ CEO for One Month เป็นโครงการเพื่อสังคมที่จัดโดยอเด็คโก้ กรุ๊ป เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาสัมผัสการทำงานของผู้บริหารสูงสุดของอเด็คโก้แต่ละประเทศอย่างใกล้ชิด โดยจัดขึ้นใน 47 ประเทศทั่วโลก ในปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้สมัครรวมกว่า 200,000 คน โดยคัดจนเหลือ 47 คนสุดท้ายเพื่อเป็นตัวแทนแต่ละประเทศ และล่าสุดได้ประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายที่จะได้ไปร่วมกิจกรรม Boot Camp  ที่จะจัดขึ้นใน ณ กรุงลอนดอน วันที่ วันที่ 18-20 กันยายนนี้ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนคนรุ่นใหม่เพียงหนึ่งเดียวที่จะได้ครองตำแหน่ง Global CEO for One Month โดยผู้ชนะจะได้ร่วมเรียนรู้และทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณ Alain Dehaze ผู้บริหารสูงสุดของอเด็คโก้ กรุ๊ป ที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม กับโอกาสสุดพิเศษที่จะได้ร่วมประชุม International Business Review กับผู้บริหารระดับสูง ร่วมเสนอกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาองค์กร และเดินทางดูงานในประเทศต่างๆ เสมือนเป็นผู้ร่วมบริหารองค์กรด้านทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก

สำหรับการประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย Global CEO for One Month 2018 ในปีนี้จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้รับเกียรติจากคุณ Alain Dehaze ร่วมประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบด้วยตนเอง ได้แก่

  1. Mirko Raimondi ประเทศอิตาลี 
  2. Nicole Wagner ประเทศลักเซมเบิร์ก 
  3. Zoey Tong Si Hui ประเทศสิงคโปร์ 
  4. Miguel Castillo ประเทศสเปน 
  5. Beatrice Partain ประเทศสวีเดน 
  6. Lisa Frommhold ประเทศเยอรมนี 
  7. Sara Maria Sustelo ประเทศโปรตุเกส 
  8. Yolian Ogbu ประเทศสหรัฐอเมริกา
  9. Diego Alejandro Utreras ประเทศเอกวาดอร์ 
  10. Olivia Poulin ประเทศแคนาดา 

โดยคุณ Alain Dehaze ได้แสดงความยินดีและกล่าวถึงโครงการ CEO for One Month ว่า โครงการ ‘CEO for One Month’ ถือเป็นการเปิดโอกาสครั้งพิเศษให้กับเด็กรุ่นใหม่ที่ฝันอยากประสบความสำเร็จในอาชีพได้เข้ามาเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพจากการทำงานจริงและช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและเปิดโลกใหม่ให้กับเด็ก  หลังจบโครงการผู้สมัครหลายคนได้รับบรรจุให้เข้าทำงานกับองค์กรของเราและลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จสำหรับโครงการนี้ได้ดี”


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ‘
CEO for One Month’

www.adeccowaytowork.com

www.facebook.com/AdeccoWaytoWork

www.twitter.com/AdeccoWayToWork

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย:

press.office@adecco.co.th หรือที่ +66 (0) 2 832 3399